Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014

Tư vấn hệ thống giám sát tại Long Biên

Hiện tại có hàng ngàn lựa chọn khi khách hàng muốn lắp đặt camera giám sát . Vantech, Questech, Vd tech ,abell dahua, vtech các kiểu. Là một người mới có nhu cầu về camera tôi tin chắc các bạn cũng chỉ search thông tin chứ đã nghe tới mấy hãng tây tàu đó bao giờ đâu. Nào là hàn quốc, trung quốc, mỹ, mexico, nhật.... Các bác cứ nghe cái loại nào quen quen tai thì nhấc cái đó về.
Theo quy trình các bác tìm xem lắp loại nào, sau đó tìm công ty nào lắp giá rẻ bào hành dịch vụ tốt rồi mới nghĩ tới cái nhu cầu của mình. Hơi ngược so với quy luật tìm kiếm.
Nhưng thôi tiện đây tôi chia sẻ kinh nghiệm luôn.



Thứ nhất camera vantech là hàng giá rẻ, tiền nào của nấy nên các bác cứ yên tâm dùng tốt trong tjan bảo hành. đến lúc nó mờ rồi thì ai mà cất công đi đổi với bảo hành. Mà bác có tự tin là bảo hành đc ko khi người ta nghĩ ra cả đống lỗi nằm ngoài danh mục bảo hành.
Nếu thích giá rẻ thì dùng questeck.
Còn đắt thì tôi cũng chưa tư vấn đc. khong tự tin lắm nhưng panasonic cũng ổn. Loại đó hàng nhật bổn nên yên tâm hơn.
Theo em các bác cũng không cần ổ cứng lưu lâu quá. 10 ngày trở lại là được. chứ hơn cũng chả làm gì. Mất trộm mà 10 ngày mới biết thì chỉ xem lại cho vui thôi.
Thứ 2 là lắp camera thì đã lắp thì thêm 1 2 mắt cũng chả đáng bao nhiêu tiền. Lắp tròn 4 8 hoặc 16 mắt chứ đừng lẻ hay thiếu. Nhìn cái màn hình chỏng trơ lắm.
Thứ 3 là nên có cái màn hình nếu như lắp camera để hù dọa. Phòng hơn chống mà. Người ta nhìn thấy cái camera cũng đỡ hơn là có mà nó không để ý mất thì cũng phí.
Và 1 điều nữa. Giờ di động nó thành xu hướng rồi. Mọi người cứ bỏ thêm đôi ba trăm cài thêm vào cái smartphone. Chứ tiết kiệm ít thì lãng phí công năng.
Vậy nhé. Chúc mọi người buổi tối vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét