Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Công ty lắp đặt thiết bị an ninh giám sát tại Cầu Giấy

Công ty chúng tôi lắp đặt hệ thống camera cho gia đình với các dịch vụ như sau:
Lắp đặt camera trọn gói quan sát với giá 2.900.000 đ cho 1 mắt camera kèm ổ cứng, đầu ghi, công lắp đặt và dây không quá 10m.
Dịch vụ được triển khai tại các quận cầu giấy, thanh xuân, đống đa, hoàn kiếm, tây hồ, hà đông, từ liêm.
Chúng tôi sẽ báo giá và lắp đặt cho quý khách trong vòng 24h. Dịch vụ tư vấn miễn phí của chúng tôi sẽ giúp quý khách có lựa chọn phù hợp với nhu cầu để không lãng phí tiền của.


Bao gồm trong ứng dụng này là một 32-đầu vào Honeywell Maxpro NVR với 8TB lưu trữ hỗ trợ 10 máy ảnh Honeywell HD các loại. Quan trọng cần ghi nhớ là một thực tế CCTV được tích hợp vào hệ thống phát hiện xâm nhập, đưa ra các giải pháp khả năng xác minh video cũng như một thước đo trí thông minh.

Tôi gặp John Gellel của Honeywell và Glenn Webster của Tổng công ty Báo động tại Sân bay Brisbane và sau một buzz xuống đường cao tốc đến Gold Coast chúng tôi đến DJR. Ngay khi chúng tôi đi qua cánh cửa phía trước mắt của chúng tôi đi thẳng đến Dick Johnson Windsor 351 động cơ V8 XD Ford Falcon Tru-Blu ngồi trong niềm tự hào của nơi ở giữa sàn nhà bảo tàng. Có một tiếng rít mười thứ hai trên máy ghi âm giọng nói của mình để chụp những khoảnh khắc chúng tôi đứng yên lặng và nhìn chằm chằm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét