Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Công ty lắp đặt hệ thống camera giám sát rẻ nhất hà nội

Đi luôn vào chủ đề:
Chúng tôi lắp camera giám sát 2 hãng chính cho dòng giá bình dân là vantech và questeck.
Dòng cao cấp hơn là dahua và hdvci hoặc albell
Trong bài viết này tôi chỉ đề cập tới hàng giá rẻ bình dân.


Thứ nhất là giá bao nhiêu mà rẻ: 1 mắt chỉ 2.500k chưa bao gồm ổ cứng lưu trữ. Đã bao gồm dây, đầu ghi, mắt camera, giac nguồn và cấu hình qua internet 1 năm.
Nếu muốn lưu trữ quý khách hàng cần bổ sung thêm ổ cứng lưu trữ như của máy vi tính. Giá dao động từ 500 tới nhiều hơn. 500k là có thể lưu được khoảng 20 ngày rồi.

Thứ 2: Vì sao giá lại rẻ, chúng tôi là công ty phân phối cấp1 chỉ sau nhà nhập khẩu. Vì vậy phần trăm chiết khấu cũng chính là phần công lắp đặt chúng tôi tính bù vào cho quý khách hàng mà không tính thêm công lắp đặt ngoài.

-  Vì quý khách hàng ở Hà Nôi nên mọi công việc triển khai cũng như bảo hành bảo trì của chúng tôi sẽ diễn ra nhanh hơn và tiết kiệm chi phí đi lại.

Thứ 3. Rẻ vậy liệu có bền không? Quý khách hàng yên tâm về điều này. Chất lượng thường dựa vào thương hiệu. Quý khách có thể search camera vantech và xem số lượng kết quả tìm kiếm rơi vào khoảng 10 triệu kết quả sẽ biết mức độ phổ biến của thương hiệu này. Thứ nữa là nhìn vào thời gian bảo hành quý khách sẽ yên tâm hơn. mọi chi tiết chúng tôi bảo hành tới 2 năm cho khách hàng.
Hỗ trợ quý khách trong vòng 24h.
Vậy bộ sản phảm của chúng tôi có cá gói nào. Mời quý khách hàng tham khảo ở đây
Camera giám sát ngoài trời và trong nhà đều có chất lượng ổn định. Quý khách muốn xem trước về chất lượng có thể qua địa chỉ văn phòng công ty chúng tôi tại :
Miền Bắc: 35/8 Châu Văn Liêm Mỹ Đình Từ Liêm hà Nội
Liên lạc trước : 0988 485 300 gặp anh Sơn để được sắp xếp lịch hẹn.
Gặp anh Long: 0916 44 3638 để tư vấn về kĩ thuật.
Xin cảm ơn

3 nhận xét:

  1. Camera chất lượng tốt, giá thành hợp lý đảm bảo các yếu tố không bị gián đoạn trong quá trình hoạt động, chi tiết hình ảnh nét,... đảm bảo trong quá trình hoạt động và sử dụng. Camera như trên đáp ứng yêu cầu trên có thể tìm thấy ở đâu tại Hà Nội ạ ?

    Trả lờiXóa
  2. Camere giá hợp lý, chất lượng tối. Có cả camera ngoài trời và trong nhà chất lượng ổn đinh.Bảo hành được 2 năm

    Trả lờiXóa