Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Quy trình lắp đặt camera giám sát tại công ty TNHH Media Hoàng Long

Để tiện cho quý khách hàng chọn lựa sản phẩm và dịch vụ chúng tôi xin hướng dẫn chi tiết quy trình đặt hàng và lắp đặt camera giám sát cho quý khách hàng như sau:
Đối với khách hàng ở nội thành Hà Nội và Tp. Thái Nguyên

Bước 1: quý khách truy cập trang web http://thietbimienbac.net để xem sản phẩm.
hoặc xem trực tiếp tại trang chủ trang web này về các gói sản phẩm có sẵn.

Bước 2: lựa chọn gói sản phẩm muốn lắp đặt và liên hệ lại với chúng tôi theo số máy bàn cuối trang web.

Bước 3: Cty chúng tôi sẽ xác nhận lại yêu cầu của khách hàng và hẹn ngày lắp đặt thiết bị  ( đối với khách ở nội thành chúng tôi không yêu cầu đặt cọc).

Bước 4: Lắp đặt và bàn giao sản phẩm.

Bước 5: Khách hàng thanh toán toàn bộ chi phí và nhận phiếu bảo hành. 
Chúng tôi sẽ cam kết bảo hành trong 24h cho quý khách ở nội thành 2 địa phương trên.

Đối với khách hàng ngoại tỉnh:

Cần chú ý thêm các điều khoản sau: 

Đặt hàng và đặt cọc trước 50% giá trị hàng hóa. 

Công lắp đặt ở các tỉnh tùy thuộc vào thời gian và khoảng cách.

Công ty chúng tôi không tính thêm công lắp đặt camera nhưng quý khách hàng hỗ trợ tiền đi lại và ăn ở cho nhân viên kĩ thuật của chúng tôi trong thời gian lắp đặt.

- Nếu lắp đặt trong ngày quý khách hỗ trợ tiền xe/ 100km là 200k/ người / ngày. Tiền ăn là 100k/ người/ ngày.

Tiền đặt cọc quý khách hàng có thể chuyển khoản qua tài khoản: 
Thông tin thanh toán: 
Tài khoản Vietcombank chi nhánh thăng long
Số TK: 0491 000 00 4985
Chủ TK: Nguyễn Tuấn Sơn

Sau đó xác nhận hoặc báo cho chúng tôi qua email và điện thoại. chúng tôi sẽ xác minh đơn hàng cho quý khách ngay lập tức. 

Thời gian triển khai trong vòng 2 ngày kể từ khi đặt hàng. 

Bàn giao sản phẩm và chế độ bảo hành đối với khách ở xa có 2 phương thức:

1- hỗ trợ qua điện thoại, internet trước. 

2- Nếu sản phẩm bị lỗi, quý khách hàng sẽ tháo thiết bị và gửi về công ty chúng tôi tại địa chỉ: 

Công ty TNHH Media Hoàng Long
Địa chỉ: 35/8 Châu Văn Liêm, Mỹ Đình, Từ Liêm Hà Nội.
Người nhận: Nguyễn Văn Nam
Số đt người nhận: 0916 44 3638 hoặc 0988 485 300
Ghi rõ: bảo hành camera _tên khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét