Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Lắp đặt camera chống trộm siêu nhỏ

Lắp đặt camera quan sát hiện nay rất cần thiết cho các doanh nghiệp, cửa hàng, nhà riêng hay các trường học. Qua thực tế kiểm chứng camera chống trộm đã đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng khi sử dụng nó, đăc biệt các doanh nghiệp và các cửa hàng có thể tăng 45% năng suất làm việc của các nhân viên, tăng hiệu quả làm việc dẫn tới tăng thu nhập.

Camera chống trộm siêu nhỏ là loại camera được ứng dụng trong các hoạt động quan sát bí mật, loại camera này được ứng dụng đối với những nơi bảo mật cao nhưng tế nhị như phòng ngân quỹ, kho tiền, quầy thu ngân... với sự tiến bộ của khoa học công nghệ các loại camera bí mật được tích hợp vào nhiều thiết bị với sự thiết kế siêu nhỏ làm cho kẻ địch khó phát hiện. Vì vậy sản phẩm của chúng tôi đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của người dùng để bảo vệ tài sản cũng như con người trong gia đình, tại nơi kinh doanh, hay các ngân hàng, cửa hàng vàng bạc ghi lại hình ảnh chính xác và độ phân giải màn hình nét nhất.

* Thông tin chi tiết sản phẩm Camera chống trộm siêu nhỏ
  • Camera siêu nhỏ chíp 1/4" Sony Color CCD
  • Độ phân giải cao 480 TVL
  • Độ nhạy sáng 1.0(day) / 0.05(night) Lux
  • Ống kính tiêu chuẩn 3.6mm lens
  • Góc mở rộng, tầm quan sát tốt
  • Hình ảnh sắc nét kết nối máy tính, đầu ghi
  • Nguồn cung cấp 12V± 10%DC, 100mA
  • Màu đen nhỏ gọn
  • Kích thước đường kính 100 mm x 50mm
  • Camera siêu nhỏ có mic ghi âm gắn kèm giúp thu âm khu vực xung quanh camera
Camera chống trộm siêu nhỏ : là dạng camera có mắt và than camera được thiết kế rất nhỏ nhưng chức năng sử dụng mang lại hiệu quả rất cao,dùng để thiết kế lắp đặt vào những nơi kín đáo mà chủ nhân không muốn cho người khác biết,dùng để quan sát nhân viên văn phòng,người giúp việc hoặc dùng trong các công việc đặc biệt.
Nhờ có hệ thống camera chống trộm mà bạn có thể theo dõi và phát hiện ra những những đối tượng khả nghi khi vào của hàng của bạn để bạn có thể đề phòng, không chỉ thế nhờ có hệ thống camera chống trộm đã giúp các chú cảnh sát nhanh chóng bắt được những tên trộm camera ghi lại hình ảnh 24/24 đảm bảo quan sát mọi hoạt động tại nơi mà bạn muốn lắp đặt camera giá rẻ.
Đến với chúng tôi bạn sẽ được các ưu đãi:
- Bảo hành 24 tháng đối với đầu ghi hình, camera và ổ cứng.
- Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.
- Cam kết làm hài lòng 100% khách hàng. Nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của Hoàng Phát thì khách có thể trả lại hàng trong vòng 7 ngày và nhận lại số tiền mua hàng( trừ số tiền vận chuyển và nhân công lắp đặt nếu có)
Để sở hữu một camera đảm bảo chất lượng tốt hình ảnh sắc nét, dễ nhận diện khuôn mặt hãy liên hệ với chúng tôi để được đáp ứng đầy đủ những thông tin hữu ích nhất và tư vấn nơi lắp đặt cũng như bảo đảm mua được hệ thống camera giám sát tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét